ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:09

Phổ biến kiến thức về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho chức việc các tôn giáo

TTH - Sáng 24/10, UBMTTQVN TP. Huế phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tình hình biển Đông, thông tin về cuộc vận động thực hiện nếp sống văn minh, trật tự đô thị và các phong trào cho đại diện các chức sắc tôn giáo và hơn 100 chức việc các tôn giáo năm 2016.

Sau khi nghe các ông: Nguyễn Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế; Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Huế trình bày, thông tin các nội dung trên, hội nghị kêu gọi, vận động sự chung tay góp sức của các tầng lớp Nhân dân, trong đó có đồng bào người có đạo chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, cùng với lãnh đạo TP. Huế thực hiện tốt cuộc vận động thực hiện nếp sống văn minh, trật tự đô thị, đảm bảo an ninh quốc phòng…

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top