ClockThứ Sáu, 08/09/2017 21:21

Phổ biến Luật Quản lý ngoại thương, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTH.VN - Đây là 2 luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 3 và sẽ có hiệu lực từ 1/1/2018 được Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh quán triệt sáng 8/9.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị được nghe các báo cáo viên quán triệt các nội dung cơ bản của 2 luật trên, những điểm mới, nổi bật của các luật mới, giải đáp các thắc mắc; trên cơ sở đó để mỗi cấp, mỗi ngành tùy theo chức năng, nhiệm vụ có liên quan tiếp tục tổ chức các bước triển khai thi hành để đưa các đạo luật này sớm đi vào cuộc sống.

Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Nhân Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9/11), nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được trong quá trình triển khai, thi hành luật trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Văn Hưng - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh có những chia sẻ về kết quả và giải pháp nhằm đưa pháp luật (PL) đến gần hơn với người dân và thực sự đi vào cuộc sống.

Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top