ClockThứ Sáu, 15/03/2019 10:55

Phổ biến pháp luật cho cán bộ công đoàn

TTH.VN - Ngày 15/3, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc và Luật phòng chống HIV/AIDS cho gần 100 cán bộ công đoàn cơ sở các huyện, thị xã và TP.Huế.

Nâng cao kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho cán bộ công đoànNâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho cán bộ công đoànĐể pháp luật đi vào cuộc sống

Đây là hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam.

Thông qua buổi phổ biến pháp luật, Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị công đoàn các cấp tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đoàn viên và nhân dân; đồng thời là cầu nối để nắm bắt, cung cấp, phản ánh cho lực lượng công an những thông tin có giá trị phục vụ cho công tác tố giác tội phạm, đảm bảo ANTT của địa phương.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Phải chi bình tĩnh để giải quyết

Nhiều người dân trên địa bàn tỉnh bàng hoàng khi mới đây, một thanh niên đã ra tay đâm chết một người chỉ vì va chạm liên quan đến giao thông. Sự việc đáng tiếc này sẽ không xảy ra, nếu như mọi người biết kiềm chế, bình tĩnh trong giải quyết mâu thuẫn; chớ liều lĩnh, manh động.

Phải chi bình tĩnh để giải quyết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top