ClockThứ Tư, 23/05/2018 20:52

Phổ cập tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho học sinh trung học cơ sở

TTH - Đây là chương trình do UBND TP. Huế xây dựng, có quy mô lớn, duy nhất trên cả nước với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh và năng lực thực hành kỹ năng giao tiếp cơ bản cho học sinh trung học cơ sở (THCS).

Tín hiệu vui từ phổ cập giáo dục ở miền núiTP. Huế: 27/27 phường đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm nonHướng đến chuẩn mực giao tiếpTập huấn giáo viên dạy tiếng Anh lớp 6

Trước mắt, chương trình sẽ áp dụng cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 trong năm học 2018 - 2019 đến hết năm học 2021 - 2022 tại 23 trường THCS trên địa bàn TP. Huế. Các trường sẽ chủ động ký hợp đồng với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC để triển khai chương trình. Học sinh có thể học trực tiếp và học online với sự giảng dạy trực tiếp giữa giáo viên người nước ngoài và giáo viên người Việt. Kinh phí giảng dạy do Nhà nước hỗ trợ 20% và người học đóng 80% kinh phí.

Mục tiêu của chương trình là khi kết thúc khóa học,  học sinh phải có đủ năng lực sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong các tình huống cơ bản. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn trong triển khai cần được khắc phục như: Vấn đề kinh phí; cơ sở vật chất; bố trí giờ học, chương trình, lộ trình hợp lý; khâu tuyên truyền đến gia đình, phụ huynh học sinh…

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Cơ bản, thiết thực và vững chắc

Đến thời điểm này, Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho mùa huấn luyện mới đạt kết quả tốt.

Cơ bản, thiết thực và vững chắc
Thông tin doanh nghiệp
Làm chủ giao diện Web với jQuery - Từ cơ bản đến nâng cao

jQuery là một thư viện JavaScript được sử dụng rộng rãi trong lập trình web hiện đại. Với khả năng tương tác và thay đổi giao diện trang web một cách linh hoạt, jQuery đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các nhà phát triển web. Tuy nhiên, để có thể sử dụng jQuery hiệu quả, bạn cần phải nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao của thư viện này.

Làm chủ giao diện Web với jQuery - Từ cơ bản đến nâng cao
Thông tin doanh nghiệp:
Hoctienganhnhanh.vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

Hoctienganhnhanh.vn là một trang web chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất hiện nay. Với hơn 10.000 đề thi từ cấp tiểu học, trung học, đại học cho đến chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL, trang web này cung cấp đề thi đa dạng để giúp người học nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Hoctienganhnhanh vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Học viên toàn quốc có thể chọn Trung tâm Tiếng Anh phù hợp cùng với ReviewEdu

Trong thời đại hiện nay, việc học Tiếng Anh là một nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên, với sự mở rộng của nhiều Trung tâm Tiếng Anh trên toàn quốc, việc tìm kiếm một địa điểm học phù hợp đã trở thành một thách thức đối với học sinh, sinh viên. Nhận thấy được khó khăn này, ReviewEdu đã tổng hợp thông tin tổng quá và đánh giá khách quan về các Trung tâm Tiếng Anh, giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn điểm đến học tập phù hợp nhất.

Học viên toàn quốc có thể chọn Trung tâm Tiếng Anh phù hợp cùng với ReviewEdu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top