ClockThứ Tư, 25/01/2017 22:24

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

TTH.VN - Chiều ngày 25/01, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho đồng chí Đinh Khắc Đính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Hoàng Ngọc Khanh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng hai đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đồng thời khẳng định, đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả Đảng bộ. Điều này thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến không ngừng nghỉ của các đồng chí trong suốt thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Hữu Tiến cũng cho biết, trong 8 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2017, đồng chí Đinh Khắc Đính và đồng chí Hoàng Ngọc Khanh là một trong số ít đảng viên đang công tác nhận được vinh dự cao quý này. Đây là ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của hai đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời là niềm vinh dự, tự hào chung của toàn Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng được Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức là dịp giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng cho mỗi đảng viên để mỗi đảng viên không ngừng học tập, noi gương thế hệ đi trước, cố gắng phấn đấu, rèn luyện, góp phần thiết thực vào việc xây dựng quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 2/2, Huyện uỷ A Lưới tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ huyện và gặp mặt cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ.

Trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng
Return to top