ClockThứ Tư, 12/11/2014 21:10

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thăm và làm việc tại Trường cao đẳng Nghề số 23

TTH.VN - Chiều 12/11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng nghề số 23 - Bộ Quốc phòng.  

Tại buổi làm việc, Đại tá Lê Quang Bình, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo những kết quả đạt được trong thời gian qua.

 

Nhà trường đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình nhà hiệu bộ, giảng đường, sân sát hạch lái xe ô tô, ký túc xá ; mua sắm trang thiết bị mới và hiện đại phục vụ công tác đào tạo nghề; xây dựng đôi ngũ cán bộ, giảng viên vừa hồng, vừa chuyên. Nhà trường luôn đoàn kết, thống nhất tạo nền tảng sức mạnh tập thể vượt qua nhiều thử thách, phát triển từng bước vững chắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Công tác đào tạo đạt chất lượng cao, uy tín, thương hiệu nhà trường ngày càng được khẳng định trên địa bàn tỉnh và khu vực Miền trung - Tây nguyên. Bên cạnh đó, công tác tư vấn giới thiệu việc làm thường xuyên liên kết với các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để học viên tiếp xúc thực tế, trong quá trình học tập, thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi ra trường. Hàng năm, học viên ra trường có việc làm đạt 90% với mức lương từ 4,5 - 6 triệu đồng/ tháng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Dung biểu dương những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, cũng như sự năng động, sáng tạo và chủ động của nhà trường trong các lĩnh vực để phát triển.

Thời gian tới, nhà trường cần mở rộng tuyên truyền quảng bá hình ảnh hơn nữa, liên kết chắt lọc, lựa chọn các nghề trọng điểm để đào tạo theo nhu cầu của xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, đáp ứng với yêu cầu phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước/. 

Tiến Thành
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top