ClockThứ Ba, 30/09/2014 13:41

Phó Chủ tịch UBND xã Hương Vinh chết tại phòng làm việc

TTH.VN - Sáng 30/9, khi đến làm việc tại trụ sở, cán bộ UBND xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà) phát hiện ông Nguyễn Thanh Huy (38 tuổi, trú phường Thuận Thành, TP Huế) chết bất thường tại phòng làm việc riêng.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được tiến hành. Nguyên nhân ban đầu được xác định ông Huy chết do treo cổ. Toàn bộ hoạt động làm việc của UBND xã phải tạm dừng trong sáng 30/9.

Người dân hiếu kỳ tụ tập trước trụ sở UBND xã Hương Vinh theo dõi thông tin
 
 
Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến trước trụ sở để nghe ngóng và tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vị phó chủ tịch xã trẻ tuổi. Theo nhiều người dân nhận xét, ông Huy là cán bộ gần gũi dân, nhiệt tình, năng nổ.
 
Ông Huy từng đi bộ đội, sau đó về công tác tại địa phương. Trước khi được bầu làm phó chủ tịch, ông Huy từng giữ chức Trưởng Công an xã Hương Vinh.
 
Theo nguồn tin riêng của baothuathienhue.vn, ông Huy đã có vợ và 1 người con, nhưng do mâu thuẫn nên đã li thân. Thời gian gần đây, ông Huy có hùn vốn làm ăn nhưng bị thua lỗ nên có nợ nần một khoảng tiền. 
 
Nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Thanh Huy hiện được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top