ClockThứ Năm, 23/06/2016 09:45

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp Phó Chủ tịch điều hành tập đoàn Coca Cola

TTH.VN - Ngày 22/6, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tiếp ông Irial Finan, Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Coca Cola.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vui mừng nhận thấy Coca Cola đã có nhiều tiến triển trong hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời có những đóng góp nhất định đối với việc thực hiện các trách nhiệm xã hội tại địa phương.

Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam đang tiếp tục tập trung cải thiện môi trường đầu tư, hoàn thiện thể chế, chính sách tạo điều kiện cho các cá nhân, doanh nghiệp cả trong và ngoài nước tiếp cận với các nguồn lực một cách minh bạch, bình đằng; kiên quyết yêu cầu các doanh nghiệp tuân thủ nghiêm túc quy định của pháp luật Việt Nam trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ bảo vệ môi trường và khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều đóng góp hơn cho cộng đồng sở tại.

Cảm ơn Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian tiếp, Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Coca Cola kiêm Chủ tịch tập đoàn đóng chai Coca Cola Irial Finan khẳng định tập đoàn Coca Cola mong muốn trở thành một doanh nghiệp kiểu mẫu trong việc tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, minh bạch thực hiện các chính sách liên quan đến thuế và tiếp tục đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Dự báo sớm và chính xác tình hình thời tiết

Sáng 7/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Đài Khí tượng Thủy văn và Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh.

Dự báo sớm và chính xác tình hình thời tiết

TIN MỚI

Return to top