ClockThứ Năm, 19/01/2017 19:35

Phối hợp tuyên truyền tốt các hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội

TTH - Chiều 19/1, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tổ chức cuộc họp về hoạt động tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH với Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và Truyền hình Quốc hội tại Huế.

Năm 2017, Văn phòng Đoàn ĐBQH phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH đến cử tri và Nhân dân, trong đó, chú trọng tuyên truyền các hoạt động tiếp xúc cử tri; đưa tin trước và sau các kỳ họp Quốc hội; đưa tin trong các kỳ họp Quốc hội; các hoạt động giữa 2 kỳ họp Quốc hội như: giám sát, lấy ý kiến tham gia vào các dự án luật, tiếp công dân theo chuyên đề, hội nghị, hội thảo…

THÁI SƠN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Return to top