ClockThứ Sáu, 11/05/2018 20:13

Phơi lúa gây nguy hiểm cho các phương tiện

TTH.VN - Khoảng 1 tuần nay, do bước vào mùa thu hoạch lúa đông xuân nên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh đi qua xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) bị người dân chiếm dụng để “làm sân” phơi lúa.

Gần 2/3 diện tích mặt đường này được bà con tận dụng để phơi lúa cùng bỏ các vật dụng như cào, bao tải, xe cơ giới sau khi lúa được thu hoạch dưới chân ruộng ngay gần đó.

Người dân phơi lúa chiếm dụng gần 2/3 mặt đường Nguyễn Chí Thanh, gây nguy hiểm cho các phương tiện

Tuyến đường Nguyễn Chí Thanh là đường cấp 3 đồng bằng, nền đường rộng 12m, mặt đường 7m, được nâng cấp, xây dựng nhằm kết nối TP. Huế đi thị trấn Sịa (Quảng Điền). Đây cũng là tuyến đường có lưu lượng phương tiện khá đông đúc. Việc thiếu sân phơi, người dân chiếm dụng khá lớn diện tích mặt đường để phơi lúa đã “đẩy” các phương tiện lưu thông trên đoạn tuyến này ra giữa đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện, mất an tòan giao thông rất cao.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm

Thời điểm này, toàn bộ diện tích lúa đông xuân vào giai đoạn làm đòng, sắp trổ đại trà, một số diện tích gieo cấy sớm đã trổ. Đây là giai đoạn quan trọng trong các thời kỳ sinh trưởng của lúa, gần như quyết định năng suất và chất lượng sản phẩm tốt của vụ mùa với điều kiện không bị tác động, ảnh hưởng của thiên tai, dịch hại.

Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm
ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

Khu vực châu Âu vừa chứng kiến số lượng gia tăng các ca nhiễm chủng siêu vi khuẩn hypervirulent Klebsiella pneumoniae (hvKp) kháng kháng sinh, được dự báo sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong gia tăng, Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh châu Âu (ECDC) cho biết trong một báo cáo.

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm
Cảnh báo bỏng do pháo tự chế

Chỉ trong vài ngày, Bệnh viện Trung ương Huế tiếp nhận 4 ca bị bỏng do pháo tự chế mua trên mạng internet. Trong số này, một trường hợp bỏng nghiêm trọng đang được lên kế hoạch phẫu thuật.

Cảnh báo bỏng do pháo tự chế
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Return to top