ClockThứ Ba, 03/07/2018 19:24

Phòng, chống dịch bệnh mùa nắng nóng

TTH - Trước tình hình thời tiết nắng nóng diễn ra phức tạp, Chi cục Chăn nuôi-Thú y tỉnh triển khai các biện pháp phòng, chống nắng nóng và dịch bệnh cho gia súc, gia cầm diễn ra từ ngày 3/7.

Theo đó, chi cục thực hiện có hiệu quả công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y, đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng; kiểm tra, giám sát tình hình dịch bệnh, nhất là bệnh lở mồm long móng, cúm gia cầm và tai xanh ở lợn để chủ động phát hiện và xử lý kịp thời. Trung tâm Khuyến nông tỉnh phối hợp các địa phương, đơn vị liên quan hướng dẫn nông dân chế biến, dự trữ thức ăn; tăng cường khẩu phần thức ăn xanh và các loại thức ăn giàu vitamin; cấp đủ nước sạch cho vật nuôi.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới

Với phương châm tập trung đột phá về xây dựng chương trình huấn luyện, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới nhằm đảm bảo cho ngày ra quân huấn luyện 1/3.

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới
An toàn cho du khách mùa mưa lũ

An toàn cho du khách là vấn đề quan trọng được các điểm du lịch đặt lên hàng đầu vào mùa mưa lũ.

An toàn cho du khách mùa mưa lũ
Tình quân dân trong mùa mưa bão

Màu xanh áo lính luôn có mặt ở những nơi hiểm nguy để giúp đỡ, hỗ trợ Nhân dân đã trở thành hình ảnh quen thuộc mỗi mùa mưa bão tại Thừa Thiên Huế. Với bản chất kiên cường, dũng cảm của người lính, các anh đã trở thành điểm tựa tinh thần vững chãi giúp bà con vượt qua những khó khăn trong thiên tai.

Tình quân dân trong mùa mưa bão
Return to top