ClockThứ Tư, 11/04/2018 12:38

Phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo an ninh xã hội

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo khoa học do Học viện Cảnh sát Nhân dân phối hợp với Công an tỉnh tổ chức sáng 11/4.

Thừa Thiên Huế không có điểm nóng về tệ nạn xã hộiCông an và phụ nữ TP. Huế giúp gần 400 em vi phạm pháp luật tiến bộGóp sức đẩy lùi tệ nạn ma túy

Hội thảo dưới sự chủ trì của Trung tướng, GS. TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân; Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Trung tướng, GS. TS Nguyễn Xuân Yêm (đứng) và Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội thảo

Hội thảo thu hút 42 tham luận đến từ Học viện Cảnh sát Nhân dân và Công an 19 tỉnh, thành phố trong cả nước đến tham dự, đi sâu phân tích, làm rõ về quan điểm của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, góp phần bảo đảm an ninh xã hội, an ninh con người; những vấn đề lý luận và thực tiễn của công tác phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội trong điều kiện mới hiện nay; những đặc điểm, tình hình có liên quan và thực trạng công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội góp phần bảo đảm an ninh xã hội, an ninh con người…

Các đại biểu tham gia hội thảo 

Trên cơ sở đó, hội thảo đưa ra các giải pháp mang tính khả thi để kéo giảm tội phạm và các tệ nạn xã hội ở Việt Nam; chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn trong công tác phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội của một số địa bàn trọng điểm hiện nay.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top