Thể thao trong nước

Phong Điền 1 giành nhiều huy chương tại giải vô địch trẻ karatedo các CLB tỉnh

ClockChủ Nhật, 24/09/2017 21:06
TTH.VN - Sau hơn 160 trận đấu hấp dẫn, giải vô địch trẻ karatedo các câu lạc bộ (CLB) tỉnh – năm 2017 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức đã khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh vào chiều 24/9, trong đó Phong Điền 1 là CLB có thành tích tốt nhất giải.

Ông Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao huy chương cho các VĐV tại lễ bế mạc giải

Giải quy tụ hơn 150 vận động viên (VĐV) của 19 CLB trong toàn tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài 36 bộ huy chương ở hai nội dung là kata cá nhân (nam, nữ) và kumite cá nhân (nam, nữ) của 3 nhóm tuổi là 12 – 14 tuổi, 15 – 17 tuổi và 18 tuổi trở lên.

Kết quả, CLB Phong Điền 1 giành nhiều huy chương nhất (4 HCV, 9 HCB, 4 HCĐ); hai CLB có thành tích tốt thứ Nhì và Ba tại giải là CLB Nguyễn Tri Phương (4 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ) và An Cựu (4 HCV, 2 HCĐ).

Theo BTC, điều lệ giải năm nay quy định rất chặt chẽ về đối tượng tham gia, trong đó các vận động viên cấp I, kiện tướng năm 2016 và các VĐV đạt huy chương giải vô địch quốc gia năm 2017 không được tham gia thi đấu, đảm bảo tính công bằng cho các CLB tham gia giải. Lực lượng các CLB đồng đều đã tạo ra nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm

Như một nét đẹp văn hoá đầu năm, cứ đến mùng 2 Tết Nguyên đán, nhiều cao đồ, môn đồ hệ phái Suzucho Karate-Do lại tìm đến Tổ đường để bái Tổ đầu năm.

Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm
Khởi đầu vui từ Karatedo

Tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã thuộc về đội tuyển Karatedo. Đây cũng là đội tuyển thi đấu thành công khi sớm hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX - 2022.

Khởi đầu vui từ Karatedo
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
Return to top