ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:49

Phong Điền: Đối thoại và tuyên dương doanh nghiệp hoàn thành tốt chính sách thuế

TTH - Ngày 20/5, Chi Cục thuế huyện Phong Điền tổ chức hội nghị đối thoại và tuyên dương doanh nghiệp hoàn thành tốt công tác thuế năm 2015.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp và Chi cục thuế huyện Phong Điền đã cùng nhau trao đổi giải đáp để tháo gỡ khó khăn và vướng mắc cho doanh nghiệp trong quá trình chấp hành chính sách, pháp luật thuế và thủ tục hành chính thuế; đồng thời tăng cường quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế trong thời gian qua để Chi cục thuế huyện Phong Điền nâng cao công tác tuyên truyền hỗ trợ các doanh nghiệp cũng như người nộp thuế. Đây là dịp để ngành thuế tiếp thu những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm từ phía doanh nghiệp để nâng cao năng lực công tác, đồng hành cùng doanh nghiệp, hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ thu ngân sách năm 2016. Cũng tại hội nghị, Chi Cục thuế huyện Phong Điền tuyên truyền phổ biến những chính sách sửa đổi, bổ sung một số điều của luật thuế giá trị gia tăng ( GTGT), luật thuế tiêu thụ đặt biệt( TTĐB) và luật quản lý thuế được Quốc hội thông qua ngày 6/4/2016 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2016.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích
Return to top