Thể thao trong nước

Phong Điền hướng đến tốp 5

ClockThứ Năm, 10/03/2016 06:01
TTH - Những ngày này, huyện Phong Điền đang chuẩn bị tập luyện chiến thuật, tăng sức dẻo, độ bền thể lực… để tham gia Giải Việt dã năm 2016 của huyện, hướng tới tuyển chọn vận động viên tham dự Giải Việt dã truyền thống tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 25, năm 2016.
Quang cảnh khai mạc giải Việt dã tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế_ Ảnh: HK

Ông Trần Quang Cườm, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phong Điền cho biết: “Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Giải Việt dã của huyện Phong Điền vào ngày 11/3 đã hoàn tất. Giải Việt dã huyện Phong Điền năm nay thu hút gần 150 vận động viên (VĐV) đến từ các ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn toàn huyện. Giải lần này, chúng tôi sẽ tuyển chọn những VĐV tiêu biểu nhất của huyện để tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Thừa Thiên Huế tổ chức vào ngày 20/3. Ngoài tuyển chọn, chúng tôi còn yêu cầu các địa phương, đơn vị có chế độ hỗ trợ tốt nhất để các VĐV tham gia tập luyện, thi đấu đạt kết quả cao. Trong quá trình tập luyện, lãnh đạo cơ quan chuyên môn thường xuyên động viên, khích lệ tinh thần VĐV, đồng thời trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ. Các VĐV cũng luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện về sân bãi tập luyện, trang phục…”.

Các mùa giải trước, huyện Phong Điền với đội hình đồng đều, sự chuẩn bị kỹ từ khâu tuyển chọn VĐV, thời gian tập luyện, kỹ năng, chiến thuật nên thành tích đạt được khá cao. Năm nay, huyện Phong Điền đã chủ động tổ chức sớm giải Việt dã cấp huyện nhằm đánh giá, tuyển chọn và có hướng bồi dưỡng những VĐV xuất sắc tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 25. Theo đánh giá chuyên môn, ở hầu hết các nội dung, khoảng cách trình độ của VĐV ở huyện Phong Điền ngày càng được thu hẹp, nhất là vị trí dẫn đầu. Các Trường THPT Phong Điền, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Tam Giang và các xã như Phong An, Phong Mỹ, Điền Hải, thị trấn Phong Điền là những đơn vị cung cấp phần lớn nguồn VĐV thành tích cao cho huyện. 

Ông Trần Quang Cườm cho biết thêm: “Năm nay, huyện Phong Điền tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các VĐV thi đấu hết mình, giành thành tích cao tại Giải Việt dã truyền thống tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 25. Với những lợi thế và sự chuẩn bị đó, hy vọng các vận động viên của Phong Điền sẽ tiếp tục gặt hái được những kết quả nổi bật, qua đó nhằm khẳng định vị thế trên đường chạy lần này. Mục tiêu của huyện là ít nhất năm trong tốp 5 các đơn vị tham gia giải”.

 Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Return to top