ClockThứ Ba, 26/02/2019 11:02

Phong Điền tập huấn tổng điều tra dân số và nhà ở

TTH.VN - Sáng 26/2, Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Phong Điền tổ chức hội nghị tập huấn tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Tập trung tuyên truyền công tác tổng điều tra dân số và nhà ởPhong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho học sinhPhong Điền tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động cho các bạn trẻ

Học viên nghe hướng dẫn các bước tiến hành tại buổi tập huấn

Tham gia hội nghị tập huấn, các học viên là điều tra viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền được truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cơ bản về những vấn đề chung trong công tác lập bảng kê, hướng dẫn lập bảng kê để tiến hành điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong tất cả các công đoạn của Tổng điều tra từ chuẩn bị xây dựng mạng lưới, thu thập thông tin, kiểm tra và nghiệm thu số liệu, xử lý số liệu đến công bố kết quả. Điều đặc biệt là Tổng điều tra lần này sử dụng thiết bị di động trong thu thập thông tin tại các địa bàn điều tra.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top