ClockThứ Ba, 15/01/2019 15:22

Phong Điền: Trên 5 ngàn hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp

TTH.VN - Ngày 15/1, Hội Nông dân huyện Phong Điền tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Xây dựng 115 mô hình sản xuấtPhong Điền: Hướng đến nền sản xuất nông sản sạchHội nghị COP 24 “nóng dần” trong tuần làm việc cuối cùngĐồng hành kết nối tiêu thụ nông sản

Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018

Năm 2018, Hội Nông dân huyện Phong Điền đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên làm giàu, giảm nghèo bền vững. Trong đó, từ nguồn vốn của ngân hàng chính sách xã hội huyện trên 32 tỷ đồng, hội đã giải ngân cho 2.752 hội viên vay vốn làm ăn có hiệu quả và làm giàu chính đáng.

Đến nay, toàn huyện có 5.123 hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Trong phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, các hội viên nông dân tích cực đóng góp, ủng hộ tiền, tự nguyện hiến đất và tài sản trên đất, ngày công lao động để xây dựng kết cấu hạ tầng. Trong đó đóng góp hơn 3,4 tỷ đồng, hiến hơn 38.000m2 đất và 2.536 ngày công lao động để nâng cấp sữa chữa 21km đường giao thông nông thôn và 12km kênh mương nội đồng.

Năm 2019, Hội Nông dân huyện Phong Điền đẩy mạnh các hoạt động Hội và phong trào nông dân, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho hội viên. Thực hiện hiệu quả các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, phát huy vai trò chủ thể trong xây dựng nông thôn mới, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho hội viên nông dân...

Dịp này, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh và huyện Phong Điền đã tặng bằng khen và giấy khen cho 6 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất săc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top