ClockThứ Ba, 06/12/2016 20:49

Phòng giao dịch ngân hàng BIDV Thành Nội bị cướp

TTH.VN - Lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai các nhân viên ngân hàng, điều tra hiện trường vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch Thành Nội – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thừa Thiên Huế (29 Mai Thúc Loan, TP. Huế).

Phòng giao dịch BIDV Thành Nội nơi xảy ra vụ cướp táo tợn. Ảnh: Phan Thành

Theo nhiều người dân sống gần đó, khoảng 17g chiều 6/12, họ nghe tiếng hét: "cướp" từ trong phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Ngân hàng BIDV Thừa Thiên Huế. Ngay khi người dân xuất hiện thì tên cướp đã bỏ chạy. Thời điểm này, nhân viên ngân hàng vẫn đang làm việc, thu gom tiền và khá bất ngờ khi tên cướp xuất hiện. Có thông tin cho rằng, tên cướp đã cướp đi một khoản tiền nhưng chưa rõ là bao nhiêu.

Một số người đuổi theo tên cướp được một đoạn chừng 50m thì dừng lại bởi lo ngại tên cướp có súng. Cũng có người nói, nghe tiếng nổ nghi là tiếng súng. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng và chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lượng lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra. Ghi nhận tại đây, hàng chục cán bộ công an đã lấy lời khai, điều tra hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Do thời điểm xảy ra vào giờ tan tầm nên người dân sống quanh đó cũng như người đi đường hiếu kỳ gây tắc nghẽn cả cung đường.

Lực lượng CSGT cũng khá vất vả để điều tiết giao thông, một đoạn đường Mai Thúc Loan bị phong tỏa hoàn toàn, cấm toàn bộ phương tiện qua lại nhằm phục vụ việc điều tra.

Đến 20g, việc điều tra vẫn đang được diễn ra với tinh thần khẩn trương. Được biết, lực lượng trinh sát tỏa đã ra khắp nơi truy bắt đối tượng.

Các camera ở các cửa hàng gần khu vực xảy ra vụ cướp cũng được các cơ quan chức năng thu thập hình ảnh để nhận dạng đối tượng cướp ngân hàng. Đích thân đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh và đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra. Đại tá Sơn xác nhận đã xảy ra vụ cướp, tuy nhiên lực lượng công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng nên chưa có thông tin cuối cùng.

Báo Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc!

Một số hình ảnh PV ghi lại tại hiện trường:

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc được phong tỏa. Ảnh: Phan Thành

Lực lượng điều tra khám nghiệm hiện trường bên trong. Ảnh: Phan Thành

Cửa Đông Ba hướng vào đường Mai Thúc Loan bị phong tỏa. Ảnh: Phan Thành

Một đoạn đường Mai Thúc Loan, nơi xảy ra vụ cướp bị phong tỏa, cấm toàn bộ phương tiện. Ảnh: Phan Thành

P. Thành - T. Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

Ngày 30/1, Công đoàn BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân tổ chức chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo
Cướp ngân hàng, cửa hàng vàng: Chủ động ngăn ngừa từ sớm, từ xa

Gần đây, nhất là vào dịp những tháng cuối năm, tình trạng các đối tượng manh động cướp ngân hàng diễn ra ở một số địa phương. Ở Thừa Thiên Huế, nhờ làm tốt công tác chủ động phòng ngừa từ sớm, từ xa của lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh, nên đã kịp thời giải quyết hiệu quả.

Cướp ngân hàng, cửa hàng vàng Chủ động ngăn ngừa từ sớm, từ xa
BIDV hỗ trợ 5 tỷ đồng xây nhà tránh lũ

Sáng 1/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV)- chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khởi công 2 căn nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại thôn Tứ Chánh, xã Phong Sơn và thôn Đông Phú, xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

BIDV hỗ trợ 5 tỷ đồng xây nhà tránh lũ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
BIDV trao tặng 40.000 suất quà tết cho người nghèo xuân Quý Mão 2023

Đây là năm thứ 15 liên tiếp, cán bộ công nhân viên BIDV đồng tâm, tự nguyện thực hiện nghĩa cử này. Năm mới 2023, BIDV dành tặng 40.000 suất quà tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo, đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại các địa phương.

BIDV trao tặng 40 000 suất quà tết cho người nghèo xuân Quý Mão 2023
Bàn giao 2 xe cứu thương trị giá 2,4 tỷ đồng

Lễ bàn giao 2 xe cứu thương tặng Trung tâm vận chuyển cấp cứu tỉnh và Trung tâm Y tế huyện A Lưới đã diễn ra sáng 21/7. Dự và tiếp nhận xe cứu thương có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Bàn giao 2 xe cứu thương trị giá 2,4 tỷ đồng

TIN MỚI

Return to top