Thể thao trong nước

Phú Hội vô địch giải bóng đá đoàn viên thanh niên và công đoàn khối phường TP. Huế

ClockThứ Hai, 11/06/2018 07:14
TTH.VN - Sau khi hòa 1 – 1 trong hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội đã bước vào loạt đá luân lưu “cân não” và chung cuộc, các cầu thủ Phú Hội đã giành cúp vô địch trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của các cầu thủ An Đông.

Đội bóng phường Phú Hội nâng cao cúp vô địch

Giải bóng đá đoàn viên thanh niên và công đoàn khối phường TP. Huế năm 2018 kéo dài từ ngày 19/5 đến ngày 10/6 với sự tham dự của 23 đội bóng. Các đội thi đấu theo thể thức thi đấu vòng bảng, mỗi bảng chọn ra hai đội nhất, nhì để vào vòng đấu loại trực tiếp.

Giải bóng đá đoàn viên thanh niên và công đoàn khối phường TP. Huế năm 2018 là một trong những hoạt động thiết thực do Liên đoàn Lao động TP. Huế phối hợp với Thành đoàn Huế tổ chức nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong khối phường TP. Huế.

Tin, ảnh: Hào Vũ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây
Return to top