ClockThứ Hai, 17/06/2019 14:19

Phụ kiện cho thấy iPhone 11 sẽ có ba camera

Mẫu kính bảo vệ được cho là của iPhone thế hệ mới tiếp tục khẳng định những thay đổi trên điện thoại Apple.

iPhone 11 sẽ có ba camera mặt sauApple đăng ký 11 mẫu iPhone mới tại Liên minh kinh tế Á - Âu

Công ty Olixar đã sản xuất phụ kiện bảo vệ camera cho loạt điện thoại thế hệ 2019 của Apple, gồm ba phiên bản cho ba model khác nhau. Trong đó, iPhone 11 và 11 Max sẽ có ba ống kính sắp xếp theo hình tam giác, một đèn flash LED để tạo thành cụm hình vuông, riêng iPhone 11R là camera kép.

Phụ kiện được cho là kính bảo vệ camera của ba mẫu iPhone mới.

Trước đó, một số nguồn tin nói iPhone 11 sẽ được Apple bổ sung camera góc rộng 120 độ. Máy ảnh tele và tiêu chuẩn hỗ trợ ổn định quang học OIS nhưng tính năng này không có trên camera góc rộng. Còn cụm máy ảnh của iPhone 11R sẽ gồm camera tiêu chuẩn và bổ sung ống tele so với iPhone XR hiện nay.

Đèn flash cũng là tính năng được Apple nâng cấp, với bốn đèn LED nhỏ có độ sáng cao hơn. Tính năng Smart HDR dự kiến được cập nhật nhằm nâng cao hiệu suất để bắt kịp với các đối thủ Android.

Theo GSMArena, Olixar là nhà sản xuất phụ kiện uy tín với các thông tin rò rỉ về iPhone. Thông thường, đối tác sẽ biết sớm thiết kế của sản phẩm mới để kịp tung ra phụ kiện tương ứng. Dòng iPhone 11 dự kiến được Apple phát hành vào tháng 9 cùng với hệ điều hành iOS 13.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay khéo, phụ kiện xinh

Mỗi lần chợ phiên A Lưới tổ chức, nhiều bạn trẻ và du khách lại tìm đến gian hàng có những món đồ thời trang nhỏ nhắn của đôi vợ chồng Pe Prung Giáp và Arel Thùy Linh. Những món quà lưu niệm xinh xắn của đôi bạn trẻ góp thêm sự phong phú cho sản phẩm từ vải dèng.

Tay khéo, phụ kiện xinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top