ClockThứ Năm, 14/11/2019 18:23

Phụ nữ Thừa Thiên Huế và Salavan (Lào) ký kết biên bản hợp tác

TTH.VN - Chiều 14/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Hội LHPN tỉnh Salavan, nước CHDCND Lào tổ chức hội đàm chia sẻ kinh nghiệm và ký kết biên bản hợp tác. Đến có ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Tăng cường hữu nghị giữa tuổi trẻ Thừa Thiên Huế và SalavanĐưa hình ảnh Huế đến nhiều hơn với nước bạn Lào

   

Phụ nữ hai tỉnh ký kết biên bản hợp tác 

Biên bản ký kết hợp tác gồm 4 nội dung chính, trong đó tập trung nhấn mạnh: Hội LHPN hai tỉnh phối hợp và giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau về kinh nghiệm trong công tác Hội, hoạt động hỗ trợ phụ nữ xóa đói giảm nghèo; tuyên truyền, vận động phụ nữ thực hiện tốt quy chế bảo vệ biên giới, quốc gia; chống vượt biên, xâm nhập trái phép; phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, phòng, chống buôn bán ma túy; phòng, chống buôn bán phụ nữ, trẻ em qua biên giới...

Đồng thời, Hội phụ nữ hai tỉnh cùng nhau vận động chị em thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của hai nước; tham gia tích cực vào các hoạt động chung của Hội LHPN Việt Nam và Hội Phụ nữ Dân chủ Nhân dân Lào.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”

Với kỳ vọng mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch liền mạch và độc đáo, sáng kiến “Một hành trình, ba điểm đến” đã được lãnh đạo ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia đưa ra thảo luận bên lề các Hội nghị thượng đỉnh ASEAN năm ngoái. Thủ tướng Campuchia Hun Manet cũng tuyên bố nước này sẽ tổ chức một hội nghị các bộ trưởng du lịch của ba nước để phát triển các nỗ lực chung.

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”
Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ thực hiện kế hoạch công tác hợp tác du lịch ASEAN+3 và tích cực đóng góp vào các dự án, hoạt động du lịch chung. Cơ chế hợp tác ASEAN+3 nếu tận dụng và khai thác tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội cho du lịch quốc gia nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng.

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

TIN MỚI

Return to top