ClockThứ Bảy, 10/03/2018 10:29

Phụ nữ với thể thao

TTH.VN - Đó là chủ đề của ngày hội do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP, Huế tổ chức ngày 10/3 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, hội viên phụ nữ đang sinh hoạt tại 27 phường và các đơn vị trực thuộc.

Các đội tham gia nhảy bao bố tiếp sức

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như kéo co, nhảy bao bố tiếp sức, đua xe đạp chậm, chạy 50m, nhảy dây bấm giờ và kết thúc là môn bóng đá giao hữu gồm hai đội Nam sông Hương và Bắc sông Hương. Các hội viên phụ nữ thành phố đã thể hiện tài năng, sức khỏe sự năng động của mình, khẳng định vai trò, vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Đây là một trong những hoạt động của Hội LHPN thành phố nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng của phụ nữ Huế, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, hội viên phụ nữ, đồng thời kết nối yêu thương, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng hội viên.

Với nhiều cách làm mới nhằm giúp đỡ, nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, tạo sức thu hút, năm 2017, Hội LHPN TP. Huế đã phát triển được 1.530 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 44.830 người.

Đồng hành cùng hội viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top