ClockThứ Bảy, 04/06/2016 11:07

Phú Vang: Hơn 800 người tham gia vệ sinh môi trường

TTH.VN - Sáng 4/6, huyện Phú Vang phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường ra quân vệ sinh môi trường nhằm hưởng ứng tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam; ngày Môi trường thế giới.
Ra quân dọn vệ sinh trên các tuyến đường

Trong ngày đầu ra quân, có hơn 800 người là đoàn viên, thanh niên, học sinh và cán bộ công nhân viên chức của 20 xã, thị trấn trên địa bàn. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Vang Hồ Viết Nhuận kêu gọi mọi người nâng cao ý thức và có hành động cụ thể cùng tham gia bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tác động của biến đổi khí hậu.

Sau lễ ra quân, lực lượng đã tiến hành thu gom rác thải trên toàn bộ các tuyến đường từ bãi biển Thuận An ra đến đường quốc lộ. Lượng rác thải sau khi thu gom được tập kết và xử lý đúng quy định.

 

Tin, ảnh:  Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top