ClockThứ Tư, 09/10/2019 11:30

Phú Vang: Nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo

TTH.VN - Ngày 9/10, UBMTTQVN huyện Phú Vang tổ chức tổng kết công tác vận động quỹ “Vì người nghèo” năm 2018; phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2019.

Đêm nhạc gây quỹ xây dựng nhà hàng phục vụ người nghèoAn cư với nhà Đại đoàn kếtTrao quà tết cho người nghèoHành trình quà Tết tiếp tục đến với người nghèo

Trong 1 năm qua, quỹ “Vì người nghèo” của huyện Phú Vang thu được hơn 1 tỷ 688 triệu đồng. Qua đó, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam – Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ chăm lo cho người nghèo số tiền hơn 1.353 triệu đồng. Trong đó, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 20 hộ nghèo; hỗ trợ sinh kế cho 135 hộ nghèo; tặng quà tết, hỗ trợ khó khăn đột xuất, bệnh hiểm nghèo cho 693 hộ nghèo…

Dịp này, Ban Thường trực UBMTTQVN - Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Phú Vang phát động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hưởng ứng ủng hộ 1 ngày lương vào quỹ “Vì người nghèo” huyện. 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Return to top