ClockThứ Tư, 01/06/2016 10:32

Phục vụ bơi miễn phí cho 1.500 em nhỏ dịp Quốc tế thiếu nhi

TTH.VN - Sáng 1/6, Trung tâm Thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế (2 Lê Quý Đôn) mở cửa phục vụ bơi miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Các em nhỏ tập bơi ở bể bơi nhi đồng ngay sau khi Trung tâm Thể thao dưới nước mở cửa

Ở cả hai cơ sở (2 Lê Quý Đôn và khu An Cựu City), có 1.500 vé được phát ra miễn phí phục vụ từ 6 – 18g30 với 18 suất bơi.

Để đảm bảo công tác an toàn, Trung tâm Thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công nhân viên cùng 10 vận động viên tham gia hỗ trợ các em vui chơi.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (phường Vỹ Dạ, TP. Huế) chia sẻ: “Cháu Nhật nhà tôi rất mê bơi. Hôm nay, tôi mua vé từ lúc 5 giờ sáng để cháu bơi một suất rồi tiếp tục nán lại đợi 6 giờ để bơi miễn phí. Chương trình này rất hay, là món quà mà con tôi rất thích”.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang niềm vui đến các bệnh nhi

Chiều 1/6, câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh trực thuộc Đoàn Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Nhi khoa bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Ngày hội của em 2019” nhằm mang đến cho các em một ngày lễ Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

Mang niềm vui đến các bệnh nhi
Gần 400 em nhỏ tham gia ngày hội thiếu nhi

Sáng 31/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh và Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức ngày hội Thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2018.

Gần 400 em nhỏ tham gia ngày hội thiếu nhi
Tết thiếu nhi cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương lai

Trường Chuyên biệt Tương lai (thuộc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh) là nơi tạo điều kiện cho trẻ chậm phát triển trí tuệ có cơ hội được đến trường, được học tập, vui chơi cùng bạn bè và phát huy hết khả năng của bản thân để sau này có cơ hội được sống độc lập và hòa nhập vào xã hội. Hiện tại trường đang nhận chăm sóc và dạy 54 trẻ chậm phát triển, chủ yếu từ 15 - 25 tuổi, phần lớn là trẻ mắc bệnh tự kỉ...

Tết thiếu nhi cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương lai

TIN MỚI

Return to top