Thể thao trong nước

Phường An Đông tổ chức thi đấu 6 môn thể thao tại Đại hội TDTT

ClockThứ Bảy, 18/03/2017 09:58
TTH.VN - Sáng 18/3, phường An Đông (TP. Huế) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ III – năm 2017. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội TDTT điểm của TP. Huế.

Diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ khai mạc

Lễ khai mạc Đại hội TDTT phường An Đông thu hút khoảng 800 cán bộ, Nhân dân, học sinh tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Buổi lễ được tổ chức với đầy đủ nghi thức, trong đó có lễ rước đuốc truyền thống – thắp sáng đuốc chính Đại hội.

Với gần 270 VĐV của 7 khu vực, tranh tài ở 6 môn thể thao: kéo co, nhảy bao bố, đua ghe, điền kinh, cờ tướng, bóng bàn, Đại hội TDTT lần này được đánh giá có tính cạnh tranh, hấp dẫn. Nhờ có sự chuẩn bị, tập luyện từ sớm nên các khu vực (thuộc phường An Đông) mang đến lực lượng VĐV có chất lượng.

Cũng trong ngày 18/3, VĐV các đơn vị sẽ tranh tài môn kéo co và nhảy bao bố.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Return to top