ClockThứ Năm, 20/09/2018 09:32

Primetime Emmy 2018: “Game of Thrones” giành giải Phim chính kịch hay nhất

TTH - Loạt phim giả tưởng “Game Of Thrones” (“Trò chơi vương quyền”) của kênh truyền hình HBO vừa giành giải Phim chính kịch hay nhất tại Lễ trao Giải Primetime Emmy lần thứ 70, diễn ra ở Los Angeles (Mỹ) ngày 18/9.

Dự án làm phim 48 giờ tổ chức suất chiếu miễn phí tại rạp BHD Star Huế“Incredibles 2” lập kỷ lục với doanh thu ấn tượng

Nhà sản xuất D.B. Weiss và dàn diễn viên “Game Of Thrones” nhận giải thưởng trên sân khấu Lễ trao Giải Primetime Emmy lần thứ 70. Ảnh: AFP

Theo đó, “Game Of Thrones” chính thức đánh bại danh hiệu vô địch hồi năm ngoái của bộ phim "The Handmaid's Tale" ("Chuyện người hầu gái").

Ngoài ra, giải Phim hài hay nhất trong năm nay thuộc về loạt phim truyền hình “The Marvelous Mrs. Maisel” (“Cô Maisel kỳ diệu") của kênh Amazon.

Giải thưởng Primetime Emmy lần thứ 70 là danh hiệu cao quý nhất trong lĩnh vực truyền hình. Giải thưởng được Viện Nghệ thuật và Khoa học Truyền hình Mỹ trao tặng, nhằm tôn vinh những thành tựu chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong giờ vàng tại Mỹ.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Reuters & Japan Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ phim 'Aquaman 2' gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh

Ra mắt vào dịp Giáng sinh, “Aquaman 2” hay “Aquaman and the Lost Kingdom” (tạm dịch: Aquaman và vương quốc thất lạc) là bộ phim hành động được chờ đợi nhất năm nay, không chỉ của Warner Bros và hãng phim DC Films mà của cả ngành công nghiệp điện ảnh nói chung. Hoành tráng, mãn nhãn và hài hước, giữ nguyên phong độ như phần đầu thành công rực rỡ để mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu tuyệt vời cùng "đế vương biển cả" trong mùa lễ hội cuối năm.

Bộ phim Aquaman 2 gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh
Bữa tiệc phim đã dọn sẵn cho mùa Valentine

Mùa Valentine năm nay, những tác phẩm lãng mạn đến từ những nền điện ảnh lớn đồng loạt đổ bộ rạp chiếu Việt, mang đến một “tiệc phim” ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc.

Bữa tiệc phim đã dọn sẵn cho mùa Valentine
Phim “Nhà bà Nữ” hết Tết chưa hết “hot”

Công bố đạt doanh thu 250 tỉ sau 8 ngày công chiếu (khởi chiếu ngày 1 Tết), thời điểm này Nhà bà Nữ vẫn chưa hết “hot”. Không chỉ đứng vững ở các rạp với suất chiếu giờ đẹp, nhiều rạp còn tăng suất kịch khung (18 suất/ ngày). Người nói “xuất sắc”, người chê “như món bánh canh quá mắm, thừa đường” nhưng Nhà bà Nữ vẫn kéo khán giả đến rạp bất chấp những tranh cãi, rằng đây có phải là tác phẩm điện ảnh hoàn chỉnh hay không?

Phim “Nhà bà Nữ” hết Tết chưa hết “hot”
Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé?

Công chiếu toàn quốc từ ngày 2/12, Tro tàn rực rỡ là đốm lửa sáng cuối năm của điện ảnh Việt. Trong một năm ảm đạm về doanh thu của phim Việt, Tro tàn rực rõ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt phòng vé tạo đà cho điện ảnh Việt nhấn ga trong năm mới.

Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé
Phim “Em và Trịnh” công bố ngày khởi chiếu mới

Tối 1/4, tại đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” diễn ra ở đường sách TP. Hồ Chí Minh, đoàn phim “Em và Trịnh” công bố lịch chiếu chính thức của phim vào ngày 17/6/2022, thay vì khởi chiếu vào tháng 4 như dự kiến trước đó.

Phim “Em và Trịnh” công bố ngày khởi chiếu mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top