ClockThứ Sáu, 24/06/2016 14:20

Prudential nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

TTH - Bảo hiểm Nhân thọ Prudential có mặt ở Việt Nam năm 1995, chính thức đi vào hoạt động năm 1999 và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng 8 ngân hàng đối tác.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó

Với phương châm hoạt động uy tín, hiệu quả, lâu dài, những nỗ lực trong hoạt động của Prudential Việt Nam đã được ghi nhận trên nhiều phương diện. Nhằm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt phục vụ khách hàng, Prudential cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” thông qua việc thành lập mới nhiều văn phòng tổng đại  lý (VPTĐL) trên phạm vi cả nước. Từ đầu tháng 6 đến nay, Prudential tiến hành khai trương nhiều VPTĐL theo tiêu chuẩn mới tại Bình Định, TP. Đà Nẵng; TP. Huế; Đông Hà (Quảng Trị).

Mô hình này được triển khai thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới. Hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, như cơ sở vật chất ấn tượng, hiện đại và đồng bộ, thương hiệu Prudential đồng nhất, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và tư vấn viên; dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa giúp khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản, hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả; gia tăng trải nghiệm cho khách hàng bằng việc đón tiếp khách chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại VPTĐL. Môi trường làm việc với không gian mở như gia tăng hiệu quả tương tác giữa khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên với nhau; chất lượng dịch vụ và hoạt động không ngừng cải thiện bằng việc chia sẻ trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng, Prudential Việt Nam còn tích cực trong các công tác xây dựng và hỗ trợ cộng đồng với nhiều chương trình từ thiện. Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong giai đoạn 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỷ đồng, tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Tại Thừa Thiên Huế, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Huế tài trợ 20 triệu đồng tổ chức giải cầu lông thanh niên thành phố Huế. Công ty BHNT Prudential Việt Nam có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực trên khắp địa bàn của tỉnh như hưởng ứng tích cực các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” bằng việc xây nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ; trao tặng hàng trăm suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học; tặng máy vi tính cho các trường học; tặng xe lăn cho người tàn tật; hỗ trợ bệnh nhân nghèo mổ đục thuỷ tinh thể; trao tặng quà cho phụ nữ nghèo, hỗ trợ vật chất và trang thiết bị hoạt động cho trẻ em ở các trung tâm nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hoạt động cứu trợ cho đồng bào bị tai nạn, thiên tai lũ lụt...,

Hiện nay, Prudential đang phục vụ trên 05 triệu hợp đồng thông qua hệ thống gần 300 văn phòng chi nhánh – tổng đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bảo hiểm Nhân thọ Prudential 14 lần nhận giải thưởng “Rồng Vàng” (2002 - 2015) – giải thưởng hàng năm tôn vinh những doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có đóng góp quan trọng vào sự phát triển tại Việt Nam; được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2011; Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2014.   

Riêng Quỹ Prudence Việt Nam – Quỹ phát triển xã hội của Tập đoàn Prudential dành riêng cho Việt Nam đã thực hiện một số dự án và chương trình cộng đồng lớn tại Huế trong những năm qua, bao gồm các khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp tiếnh Anh thương mại”; giải vô địch quần vợt thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc năm 2009 và 2011; giải vô địch quần vợt đồng đội quốc gia năm 2010 và học bổng công nghệ thông tin Prudence năm 2009 và 2010.

Bà Vũ Đoàn Trúc Khê, Giám đốc quản lý Văn phòng Chi nhánh Prudential miền Trung cho biết: “Qua việc khai trương các VPTĐL  Prudential thể hiện cam kết lâu dài trong việc đầu tư và phát triển tại Việt Nam cũng như tích cực thực hiện các hoạt động hướng về cộng đồng. Các VPTĐL là những mắt xích vô cùng quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương. VPTĐL giúp cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: “Với các VPTĐL khai trương tại khu vực miền Trung lần này, chúng tôi đã có 8 đơn vị trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay. Với tên gọi “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo”, thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTĐL trên toàn quốc. Từ nay, khách hàng Prudential sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các VPTĐL và các chi nhánh kinh doanh của VPTĐL trên cả nước”.

Bài, ảnh: THANH THUẬN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế

Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 208 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế
Thông tin doanh nghiệp
Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chínhlà những đánh giá tiêu biểu giúp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vữngđược tổ chức tại Hà Nội tối ngày 13/12 vừa qua.

Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023
Dự án giáo dục tài chính Cha-Ching trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh cho hơn 100.000 trẻ em Việt

Tiếp nối sự thành công sau 4 năm triển khai tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (“Prudential”) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy đến các trường tiểu học khu vực miền Trung và miền Nam cho năm học thứ 5 liên tiếp.

Dự án giáo dục tài chính Cha-Ching trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh cho hơn 100 000 trẻ em Việt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top