ClockChủ Nhật, 23/12/2018 06:32

Prudential tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - Tối 22/12, tại TP. Huế, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh trong khuôn khổ chương trình Prudential “Nâng bước tương lai”.

Đại diện lãnh đạo Prudential tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trong sự kiện lần này, Prudential trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực trong học tập với mong muốn động viên các em cố gắng hơn nữa trong năm học mới.

Sắp tới, Prudential sẽ tiếp tục phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh triển khai chương trình tại các huyện, thị trong tỉnh.

Theo đại diện lãnh đạo Prudential, hoạt động này cũng khẳng định Prudential luôn quan tâm sát cánh cùng địa phương. Từ 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top