ClockThứ Tư, 28/06/2017 15:37

Qualcomm ra mắt Snapdragon 450 hướng đến smartphone giá rẻ

Chip Snapdragon 450 mới hứa hẹn cung cấp thời lượng pin tốt hơn, đồ họa mạnh hơn và hiệu năng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó là Snapdragon 435.

Snapdragon 450 được hướng đến smartphone tầm trung giá khoảng 200 USD

Theo CNET, nhằm thu hẹp khoảng cách giữa điện thoại cao cấp và điện thoại tầm trung, Qualcomm vừa công bố dòng chip xử lý hướng đến phân khúc tầm trung có tốc độ xử lý nhanh hơn so với tiền nhiệm.

Snapdragon 450 được thiết kế dựa trên quy trình 14 nm hứa hẹn mang đến hiệu suất làm việc cải tiến so với chip Snapdragon 435 trước đó, bao gồm thời lượng pin lâu hơn và hiệu năng chơi game mạnh mẽ hơn.

Qualcomm cho biết đây là chip đầu tiên trong dòng Snapdragon 400 hỗ trợ chức năng chụp ảnh với hiệu ứng nền mờ (bokeh) theo thời gian thực, tức là người dùng có thể nhìn thấy ảnh bokeh sẽ ra sao trước khi nhấn nút chụp.

Các tính năng khác của Snapdragon 450 bao gồm hỗ trợ LTE Cat 6, kéo dài thời lượng pin lên đến 4 giờ so với Snapdragon 435, Quick Charge 3.0, USB 3.0 và độ phân giải FHD+ (2.160 x 1.440 pixel).

Theo Qualcomm, chip Snapdragon 450 hứa hẹn sẽ xuất hiện trên nhiều điện thoại tầm trung được chào bán với mức giá 200 USD đến từ các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Vivo hay Huawei. Mẫu thương mại của Snapdragon 450 sẽ được cung cấp vào quý 3 trước khi smartphone dùng chip này được lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ vào cuối năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Qualcomm tung chip 5G đến smartphone giá rẻ

Qualcomm vừa ra mắt Snapdragon 480, chip SoC đầu tiên trong 4 series hỗ trợ 5G, nhằm mở ra khả năng truy cập mạng không dây tiên tiến cho smartphone giá rẻ.

Qualcomm tung chip 5G đến smartphone giá rẻ
Cuộc đua mới cho smartphone 5G

Trong sự kiện thường niên Snapdragon Tech Summit Digital 2020 mới đây, Tập đoàn Qualcomm đã giới thiệu nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 888 5G.

Cuộc đua mới cho smartphone 5G
LG Uplus và Qualcomm mang 5G mmWave đến Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về việc triển khai 5G nhưng cho đến nay nước này chỉ có quyền truy cập vào công nghệ mạng Sub-6 GHz, nhưng mọi thứ sắp thay đổi.

LG Uplus và Qualcomm mang 5G mmWave đến Hàn Quốc
Qualcomm công bố chip cao cấp Snapdragon 888

Tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon được Qualcomm tổ chức tại Maui, Hawaii, công ty tập trung vào việc ra mắt phiên bản mới của dòng chip Snapdragon 8 đến với các thiết bị cao cấp tương lai.

Qualcomm công bố chip cao cấp Snapdragon 888

TIN MỚI

Return to top