ClockChủ Nhật, 19/08/2018 19:00

Quán cà phê Conan đầu tiên tại Thái Lan

TTH - Sau hơn 20 năm trở thành bộ truyện tranh yêu thích của hàng triệu người dân Thái Lan, vừa qua, chính phủ nước này đã cấp phép hoạt động cho một quán cà phê truyện tranh Conan đầu tiên tại trung tâm thủ đô Bangkok.

Sherlock Holmes bất tử trong loạt truyện tranh Nhật Bản

Cà phê lấy cảm hứng từ truyện tranh Conan. Ảnh: Jakarta Post

Theo đó, quán cà phê theo phong cách pop-up Detective Conan sẽ chính thức đón tiếp những khách hàng đầu tiên vào ngày 30/9 tại tầng 1 trung tâm thương mại Siam Center. Tại đây, cửa hàng sẽ cung cấp chuỗi thực đơn ăn uống theo chủ đề và cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng “Thám tử lừng danh Conan”, với hầu hết các món ăn đều lấy cảm hứng từ những nhân vật, chi tiết điển hình trong truyện như: Amuro, thuốc độc của Shinichi...

Tính đến thời điểm hiện tại, mô hình cà phê Detective Conan thuộc thương hiệu cà phê Parco đã xuất hiện tại nhiều nơi trên khắp Nhật Bản. Song đây là quán cà phê Conan đầu tiên ở nước ngoài.

Trước kế hoạch mở rộng quy mô, giám đốc điều hành thương hiệu cà phê Parco Shigeyoshi Sato cho biết: “Ngoài Nhật Bản, Conan cũng khá nổi tiếng với độc giả Thái Lan, nhất là khi có đến 92 trong số 94 tập truyện đã được dịch sang tiếng Thái. Do đó, tôi hi vọng dự án hợp tác giữa Parco, Siam Piwat và Bake A Wish sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân nước này”.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Jakarta Post & Korea Rehald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan
Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu

Tờ Thailand Business News ngày 24/2 trích dẫn thông báo từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho hay, Bangkok, Khon Kaen và Yala vừa trở thành thành viên của Mạng lưới Thành phố Học tập Toàn cầu (GNLC) của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO), ghi nhận nỗ lực của các thành phố này trong việc thúc đẩy học tập suốt đời.

Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top