ClockThứ Ba, 23/04/2019 17:04

Quảng bá tinh hoa và sản phẩm làng nghề

TTH.VN - Diễn ra từ 26/4 đến 2/5 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”, Festival Nghề truyền thống (NTTH) 2019 nhằm giới thiệu, quảng bá tinh hoa nghề, các sản phẩm nghề thủ công và ẩm thực truyền thống của Việt Nam cũng như các thành phố quốc tế có quan hệ kết nghĩa với Huế.

Trình diễn sản phẩm có thương hiệu và truyền thống lâu đờiBảo đảm an ninh, trật tự Festival Nghề truyền thống HuếHuy động nhân lực, vật lực

Đại diện cơ quan thông tấn báo chí phát biểu tại buổi họp báo

Chiều 23/4, Ban tổ chức (BTC) Festival NTTH 2019 tổ chức buổi họp báo nhằm giới thiệu, quảng bá nội dung Festival NTTH 2019, đồng thời thông báo, giới thiệu chương trình, trao đổi với đại diện các cơ quan thông tấn bao chí về các chương trình, hoạt động của lễ hội.

Tham dự có lãnh đạo các sở, ban ngành; các doanh nghiệp và nghệ nhân có sản phẩm trưng bày tại festival và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp báo, đại diện các nghệ nhân, làng nghề và các cơ quan thông tấn báo chí đã có nhiều ý kiến đóng góp với BTC, trong đó các nghệ nhân, cơ sở sản xuất mong muốn thành phố tổ chức thường xuyên các chương trình, lễ hội chứ không chỉ những ngày diễn ra Festival NTTH; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cho rằng nên mở rộng thêm một số địa điểm, làng nghề tại các vùng lân cận để người dân phát triển sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập.

Kết luận tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND TP. Huế, Trưởng BTC Festival NTTH 2019, ông Nguyễn Văn Thành cho biết, qua các hoạt động tại festival lần này, mục đích mà UBND TP. Huế, BTC hướng đến là tiếp tục tổ chức một lễ hội quy mô, chất lượng, hiệu quả, tầm cỡ quốc gia nhằm phát huy thương hiệu và vị thế của Huế - Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, vì vậy rất mong các cơ quan thông tấn báo chí, các nghệ nhân tích cực trong việc thông tin tuyên truyền các chương trình, lễ hội đến với người dân và du khách.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

TIN MỚI

Return to top