ClockThứ Bảy, 15/12/2018 14:49

Quảng bá truyền thống văn hóa, con người xứ Huế dịp Festival nghề

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung trọng tâm mà UBND TP. Huế hướng đến nằm trong phương án truyền thông cho Festival Nghề truyền thống Huế lần 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 đầu tháng 5/2019.

Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ VIII sẽ diễn ra từ ngày 26/4- 2/5/2019Festival bốn mùaQuảng bá du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018Chờ đón Festival Âm nhạc & Khiêu vũ quốc tế lần thứ 20 tại Bangkok

Lễ hội áo dài - một trong những lễ hội ấn tượng thu hút sự gia của đông đảo du khách đến với Festival Nghề truyền thống Huế

Theo đó, công việc này sẽ do Công Ty TNHH Thương mại công nghiệp và Truyền Thông Blue Việt Nam đảm nhận. Đối tác truyền thông này sẽ chịu trách nhiệm xây dựng khung kế hoạch truyền thông quảng bá cho Festival Nghề truyền thống Huế nhằm tăng mức độ phủ sóng thông tin về sự kiện này khắp cả nước trong thời gian trước, trong và sau Festival Nghề truyền 2019.

Ngoài ra, đơn vị này cũng sẽ xây dựng các video clip quảng bá về truyền thống văn hóa, con người xứ Huế, đặc biệt là giới thiệu tinh hoa nghề của Cố đô Huế cũng như khắp mọi miền của đất nước. Cùng với đó kết nối các trang mạng xã hội, cơ quan báo chí để lan tỏa thông tin.

Đại diện Ban tổ chức Festival Nghề truyền thống Huế 2019 mong muốn, thông qua đơn vị truyền thông sẽ làm nổi bật những tính chất của sự kiện, qua đó góp phần nâng cao thương hiệu, vị thế của Festival Nghề truyền thống Huế và khẳng định tầm vóc của Huế là thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Chiều 14/3, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động và nói chuyện truyền thống với 115 chiến sĩ mới (CSM) đang được huấn luyện tại đơn vị.

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống

Sinh ra trong một gia đình nông dân ở thị trấn Sịa (Quảng Điền), Lê Phước Long (sinh năm 1996) mê bộ môn vật ngay từ lúc nhỏ. Chính thức bước lên sới vật để thi đấu năm 16 tuổi, đến nay Long đã đạt được những thành tích đáng kể với bộ môn thể thao truyền thống này.

Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Return to top