ClockThứ Tư, 03/12/2014 05:55

Quảng Điền: 33 người nhiễm HIV/AIDS

TTH - Quảng Điền có 33 người nhiễm HIV/AIDS, trong đó có 14 người tử vong. Số còn sống có 14 người nhiễm HIV, 5 người chuyển sang giai đoạn AIDS.

Đó là ghi nhận tại buổi lễ phát động hưởng ứng tháng hành động Quốc gia Phòng chống HIV/AIDS năm 2014 của huyện Quảng Điền diễn ra ngày 1-12 vừa qua. “Không kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS” là chủ đề chính tại buổi lễ phát động. Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện kêu gọi các cấp ủy Đảng, ban ngành, đoàn thể, nhân dân tích cực hưởng ứng tháng hành động, phối hợp chặt chẽ, cam kết phòng chống HIV/AIDS một cách hiệu quả.

Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Tôn vinh gương sáng nhân đạo

Sáng 14/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình gương sáng nhân đạo 2024 với chủ đề “Hành trình sẻ chia”.

Tôn vinh gương sáng nhân đạo
Return to top