ClockThứ Bảy, 19/08/2017 06:54

Quảng Điền: Cháu bé 5 tuổi bị đuối nước

TTH.VN - Tin từ UBND xã Quảng Thọ (Quảng Điền), 10h ngày 18/8 trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là cháu Nguyễn Quang Tr., sinh năm 2012 con chị Nguyễn Thị Thu Hà (thôn Niêm Phò, xã Quảng Thọ).

Theo ông Hoàng Công Phong, Chủ tịch UBND xã Quảng Thọ, trước đó, cháu Tr. đang chơi quanh khu vực bờ sông, một lát sau không thấy cháu đâu nên người nhà đã tỏa đi tìm kiếm.

Khi ra bờ sông, phát hiện dép cháu đang để trên bờ nên mọi người huy động lực lượng tìm kiếm, vớt cháu ở dưới sông đưa đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Song, cháu đã tử vong trước đó.

Hiện, chính quyền xã đã cử người đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên. Đồng thời thông báo tới toàn thể người dân địa phương chú ý quản lý, chăm sóc con trẻ, không để trẻ nhỏ lại gần ao, hồ, sông khi không có sự giám sát của người lớn để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc như trên.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Sáng 31/10, Tổ chức Hue Help tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá hoạt động dạy bơi an toàn nhằm phòng, chống đuối nước cho trẻ em tại Thừa Thiên Huế năm 2023.

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

TIN MỚI

Return to top