ClockThứ Bảy, 08/06/2019 19:38

Quảng trường Ngọ Môn sôi động với biểu diễn thả diều nghệ thuật

TTH.VN - Nằm trong chương trình của Lễ hội Diều Huế 2019, chiều 8/6, tại Quảng trường Ngọ Môn diễn ra hoạt động biểu diễn diều nghệ thuật.

Khai mạc “Lễ hội Diều Huế 2019”Hướng đi mới cho diềuSắp diễn ra Lễ hội Diều 2019

Nhiều em nhỏ tham gia hoạt động thả diều

Gần 50 con diều nghệ thuật với nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc, được làm bởi các nghệ nhân CLB Diều Huế đã giúp du khách chiêm ngưỡng những con diều độc đáo; đem đến những trải nghiệm thú vị về hoạt động thả diều, nét văn hóa độc đáo của người Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngoài ra, hàng trăm con diều nhiều màu sắc, chủng loại của người dân và du khách khi đến với chương trình cũng đã được thả lên bầu trời tại Quảng trường Ngọ Môn trong buổi biểu diễn, càng tăng tính sôi động, hấp dẫn của lễ hội.

Hàng trăm người dân và du khách tham gia hoạt động thả diều càng làm cho không khí thêm sôi động, vui tươi

Đây là hoạt động nhằm tạo ra trải nghiệm mới lạ, độc đáo đối với du khách khi đến Huế tham quan, du lịch vào những ngày này.

Qua đó, giúp quảng bá hình ảnh du lịch Huế sinh động, hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, hướng đến duy trì hoạt động thả diều thường xuyên, phục vụ du khách tốt hơn.

Hoạt động biểu diễn diều nghệ thuật sẽ còn diễn ra vào chiều 9/6, tại Quảng trường Ngọ Môn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình

TIN MỚI

Return to top