ClockChủ Nhật, 26/02/2017 18:37

Quốc vương Saudi Arabia thăm chính thức Malaysia

TTH - Quốc vương Saudi Arabia Salman Abdulaziz Al-Saud hôm 26/2 bắt đầu chuyến công du chính thức kéo dài 4 ngày đến Malaysia.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak (bên trái) và Quốc vương Saudi Arabia Salman Abdulaziz Al-Saud trong một cuộc gặp. Ảnh: Asiaone

Tháp tùng Quốc vương Salman Abdulaziz Al-Saud là một phái đoàn gồm hơn 600 người, trong đó có các thành viên gia đình Hoàng gia và một số Bộ trưởng trong nội các. Phái đoàn cũng bao gồm người đứng đầu các ngành công nghiệp và các doanh nhân, những người sẽ tham dự một diễn đàn trong khuôn khổ chuyến thăm.

Trong một cuộc họp báo hôm 24/2, Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Datuk Seri Anifah Aman cho biết, Malaysia là điểm đến đầu tiên của Quốc vương Saudi Arabia ở khu vực Đông Nam Á, kể từ khi ông lên ngôi vào năm 2015.

THANH NGÂN (Lược dịch từ ANN, Sputniknews & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam
Return to top