ClockChủ Nhật, 19/11/2017 11:05

Quỹ Huế hiếu học trao 114 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

TTH.VN - Sáng 19/11, Quỹ Giáo dục Huế hiếu học trao học bổng năm 2017 cho 114 sinh viên, học sinh nghèo vượt khó.

Sinh viên các trường đại học được trao học bổng 

 Với tổng kinh phí 250  triệu đồng, Quỹ Giáo dục Huế hiếu học trao học bổng cho 63 sinh viên đại học, 31 sinh viên cao đẳng, trung cấp nghề và 20 học sinh THCS tại địa bàn TP.Huế có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập.

Quỹ Giáo dục Huế hiếu học được thành lập vào năm 2006 với sự góp sức của đông đảo bà con người Huế xa quê. Hiện, Quỹ đã huy động được hơn 8,7 tỉ đồng, trong đó dành vào các hoạt động như trao học bổng, xây dựng nhiều phòng học cho các trường tiểu học, hỗ trợ sách vở cho học sinh vùng sâu, vùng xa.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top