ClockThứ Tư, 19/10/2011 09:09

Quỹ Thiện tâm trao 83 học bổng cho học sinh Quốc Học

TTH - Ngày 17/10, Trường trung học phổ thông chuyên Quốc Học phối hợp Quỹ Thiện tâm (Kind Heart Foundation) tổ chức trao học bổng “Quỹ Thiện tâm-Công ty cổ phần Vincom” cho học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Năm học 2010-2011, Quỹ Thiện tâm đã dành 91 suất học bổng cho những học sinh Quốc Học có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt. Lần này quỹ trao 81/91 suất (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho các em đã được trao tặng lần thứ nhất và vẫn giữ nguyên chất lượng học tập cũng như đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh vào đại học. Ngoài ra, quỹ còn dành 2 suất cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, và bị bệnh nặng nhưng vẫn đạt học lực khá trở lên.

Quỹ Thiện tâm được thành lập bởi Công ty cổ phần Vincom, một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 2006, quỹ đã dành hàng chục tỷ đồng mỗi năm cho hoạt động từ thiện, xã hội trong đó có nhiều học bổng dành cho học sinh phổ thông, sinh viên trên toàn quốc.
 
HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sinh viên làm thêm ngày tết

Những ngày tết, thay vì đi chơi, du xuân cùng bạn bè và người thân, nhiều sinh viên quyết định chọn đi làm thêm để phụ giúp gia đình.

Sinh viên làm thêm ngày tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top