ClockThứ Tư, 22/05/2019 12:19

Ra mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lon

TTH.VN - Sự kiện này vừa được Carlsberg Việt Nam tổ chức tại Công viên Cầu Rồng (TP. Đà Nẵng), đánh dấu mốc mới trên hành trình nâng tầm trải nghiệm bia đa dạng cho người tiêu dùng.

Huda Ice Blast cùng “ bão băng cực lạnh – trải nghiệm cực đã” công phá mùa hèThương hiệu miền Trung ghi dấu bằng sự sáng tạo và thấu hiểuHuda Ice Blast: Vẹn nguyên tự hào với hương vị mới nhờ ủ ở -1 độ C

Huda Ice Blast lon là người đồng hành hoàn hảo cho mọi cuộc vui 

Huda Ice Blast phiên bản lon sở hữu thiết kế hiện đại và thời thượng, là sự kết hợp hài hoà giữa màu xanh biển đại dương và nền ánh bạc sang trọng với họa tiết hình bông tuyết, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy. Với việc cho ra mắt phiên bản lon của Huda Ice Blast, Carlsberg Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm bia đa dạng hơn. Giữ nguyên hương vị được yêu thích từ phiên bản chai, Huda Ice Blast vẫn mang trong mình niềm tự hào là thương hiệu bia nội địa duy nhất sở hữu quy trình chắt lọc tại -1 độ C, tạo cảm giác sảng khoái tột độ cho sản phẩm.

Khoảnh khắc ra mắt chính thức Huda Ice Blast phiên bản lon

Huda Ice Blast còn là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia ủ nấu bia từ Carlsberg Việt Nam và tập đoàn Carlsberg Đan Mạch để tạo ra một sản phẩm chất lượng quốc tế mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Sự kết hợp của ba loại hoa bia nhập khẩu từ Đức và men bia trứ danh cũng là yếu tố quan trọng giúp Huda Ice Blast có được hương vị tươi mát và sảng khoái.

Theo Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông Stefano Clini, ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon nhằm khẳng định những nỗ lực của mình trong việc nâng cao trải nghiệm bia của người Việt. Với những ưu điểm vượt trội, Huda Ice Blast hy vọng sẽ nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng Việt nói chung và người dân miền Trung nói riêng. 

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn
Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, ngày 21/12, thông qua sự kết nối của Ban Chấp hành Đoàn phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) với Công ty TNHH Bia Huế (Huda) và UBMTTQ Việt Nam tỉnh, 100 suất quà tết được trao cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top