ClockChủ Nhật, 29/09/2019 12:32

Ra mắt dịch vụ hoàn thiện nội thất dự án The Manor Crown Huế

TTH.VN - Giới thiệu về dịch vụ thiết kế và hoàn thiện nội thất dành cho cư dân khu đô thị The Manor Crown Huế là nội dung được Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Phú Hà (Công ty Phú Hà) tổ chức sáng 29/9.

Mở bán đợt cuối khu phức hợp cao tầng The Manor Crown TowerCất nóc nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown TowerKhám phá căn hộ 3 phòng ngủ hạng sang bậc nhất thành phố Huế

 Khu đô thị The Manor Crown Huế

Buổi lễ thu hút sự tham gia của rất đông cư dân khu đô thị The Manor Crown Huế và nhiều khách hàng tham gia trải nghiệm dịch vụ của Công ty Phú Hà.

Tại buổi ra mắt, bên cạnh việc giới thiệu dịch vụ mới, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như trải nghiệm mô hình 3D về không gian sống lý tưởng. Tham quan, trải nghiệm bộ sưu tập nội thất mới nhất của Công ty Phú Hà được thiết kế dành riêng cho không gian biệt thự, nhà liền kề và chung cư The Manor Crown Huế.

Bà Nguyễn Thị Ái Lê, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phú Hà chia sẻ: "Lễ ra mắt giới thiệu về dịch vụ thiết kế và hoàn thiện nội thất dành cho cư dân khu đô thị The Manor Crown Huế là dấu mốc quan trọng đối với Công ty Phú Hà.  Thời gian sắp tới, công ty sẽ liên tục hoàn thiện đưa đến khách hàng những mẫu thiết kế hoàn hảo mang lai không gian sống tiện nghi cho người Huế nói chung và cư dân The Manor Crown Huế nói riêng”.

Tin ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế

TIN MỚI

Return to top