ClockThứ Sáu, 08/12/2017 21:54

Ra mắt lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách sông Hương

TTH - Quản lý diện tích rừng rộng lớn với hơn 8.431,6 ha, trong khi lực lượng mỏng, trang thiết bị còn thiếu thốn; đòi hỏi Ban Quản lý Rừng phòng hộ sông Hương (BQLRPHSH) thành lập Lực lượng Bảo vệ rừng chuyên trách (BVRCT) sông Hương theo chủ trương của Trung ương và UBND tỉnh.

Ra mắt Đội Bảo vệ rừng chuyên tráchRa mắt Đội Bảo vệ rừng chuyên trách sông BồBảo vệ rừng đầu nguồn sông Bồ

Lực lượng BVRCT được thành lập gồm 2 đội: Đội Quản lý BVRCT Bình Điền và Đội Quản lý BVRCT Hồng Tiến với 20 thành viên đã được BQLRPHSH tổ chức lễ ra mắt ngày 8/12. Lực lượng này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, nhân lực phối hợp với các địa phương, ban ngành tăng cường công tác tuần tra, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng...

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang

Công tác đoàn và phong trào thanh niên trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã có bước phát triển toàn diện cả chiều rộng, lẫn chiều sâu; thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang
Đến hẹn lại... đua

Đã thành thông lệ, đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng 26/3, sông Hương lại dậy sóng với lễ hội đua ghe truyền thống thành phố Huế. Người Huế gọi dịp này là đua ghe 26/3 để phân biệt với lễ hội đua ghe truyền thống tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9, có quy mô toàn tỉnh.

Đến hẹn lại  đua
Return to top