ClockThứ Năm, 03/05/2018 21:59

Ra mắt sản phẩm bia Huda Ice Blast

TTH - Đây là sản phẩm bia mới vừa được Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam sản xuất thành công và chính thức ra mắt vào cuối tháng 4/2018, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Carlsberg tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cảm nhận khác biệt của người dân cả nước.

Cô gái Huế giành ngôi vị quán quân “Huda Central’s Got Talent” năm 2017Carlsberg Việt Nam “Vinh danh thành tựu vàng”Huda Gold nhận Huy chương Vàng giải thưởng Bia thế giới 2016Ra mắt sản phẩm Huda mớiBia Huda lấy lại tốc độ tăng trưởng

Lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế, sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia. Ngoài Huda Ice Blast, hiện Carlsberg có nhiều sản phẩm tên tuổi như Huda, Huda Gold, Halida và các thương hiệu bia quốc tế như Tuborg, Carlsberg… Carlsberg Việt Nam là nhà tài trợ kim cương cho lễ hội Festival Huế 2018, đồng thời là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới cung cấp sản phẩm cho hơn 150 thị trường. 

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top