ClockThứ Sáu, 30/09/2016 21:30

Ra mắt Viện Kinh tế môi trường Việt Nam và Trung tâm Đào tạo, Tư vấn kế toán - tài chính

TTH - Trường đại học (ĐH) Kinh tế - ĐH Huế vừa ra mắt Viện Kinh tế môi trường (KTMT) Việt Nam và Trung tâm Đào tạo, Tư vấn kế toán – tài chính (ĐT,TVKTTC).

Viện KTMT Việt Nam có chức năng tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, các khoá đào tạo sau ĐH, hợp tác quốc tế và tư vấn về lĩnh vực môi trường. Viện sẽ tổ chức thực hiện các nghiên cứu KTMT để giải quyết các thách thức chung liên quan đến con người và môi trường; đồng thời kết nối các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý và cộng đồng cùng hướng đến phát triển bền vững của Việt Nam.

Trung tâm ĐT,TVKTTC có chức năng tổ chức thực hiện đào tạo, tư vấn và cấp các chứng chỉ về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế và một số chuyên ngành khác theo đúng quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính và Trường ĐH Kinh tế.    

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top