ClockChủ Nhật, 03/06/2018 20:39

Ra quân hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường"

TTH - Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), UBMTQ Việt Nam tỉnh và phường Thuận Lộc (TP. Huế) tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường năm 2018 và Ngày Môi trường năm 2018” vào ngày 3/6.

500 đoàn viên thanh niên ra quân làm vệ sinh môi trường

Với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”, các hoạt động hưởng ứng nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen tiêu dùng và hạn chế chất thải nhựa. Sau lễ phát động, người dân phường Thuận Lộc đã chung tay thu dọn vệ sinh… Tuyên truyền vận động các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, trung tâm thương mại và siêu thị cắt giảm sử dụng nhựa, giảm thiểu đóng gói bao bì sản phẩm bằng nhựa và nilon, tăng cường sử dụng các sản phẩm từ vật liệu thân thiện với môi trường...

Cùng ngày, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi lễ mit-tinh và tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường” và “Ngày Môi trường năm 2018” tại xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền. Nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức như: Chiến dịch "Nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần"; ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải...

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động “Tháng hành động vì hợp tác xã” năm 2024

Sáng 2/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống HTX Việt Nam (11/4/1946 – 11/4/2024) và phát động “Tháng hành động vì HTX” năm 2024 với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”.

Phát động “Tháng hành động vì hợp tác xã” năm 2024
Công bố Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2023 với chủ đề “Dấu ấn tiên phong”

Sáng 22/8, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân đã chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize. Đây là giải thưởng thường niên mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh, thúc đẩy những dự án vì cộng đồng, ghi nhận xứng đáng những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đang nỗ lực cống hiến cho xã hội.

Công bố Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2023 với chủ đề “Dấu ấn tiên phong”

TIN MỚI

Return to top