ClockChủ Nhật, 19/06/2016 14:24

Rèn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu niên

TTH.VN - Sáng 19/6, tại UBND Phường Hương Sơ, Thành đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên các phường: Phú Bình, Thuận Lộc và Hương Sơ tổ chức “Ngày hội kỹ năng sống” cho các thanh thiếu niên địa phương.

Thi nấu ăn - một trong những hoạt động lý thú của Ngày hội kỹ năng sống

Ngoài nâng cao kiến thức cơ bản về HIV/AIDS và kỹ năng sống cho các, “Ngày hội kỹ năng sống” còn là sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu niên khi tham gia sinh hoạt hè tại địa phương với những hoạt động hấp dẫn, bổ ích như: thi nấu ăn, bắt cá ngoài đồng, trò chơi loại trừ HIV/AIDS…

Thay vì ngồi trong phòng kín, các bạn trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng sống lành mạnh thông qua các trò chơi, những hoạt động trong ngày hội này, chị Huỳnh Thị Tường Vân - Bí thư Đoàn phường Hương Sơ cho biết.

Tin, ảnh: Đình Ngọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai công tác dân vận mạnh hơn bằng công việc cụ thể

Sáng 22/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy, UBND TP. Huế đã đi kiểm tra tình hình thực tế, lắng nghe ý kiến về công tác giải tỏa, hỗ trợ di dời người dân sinh sống tại khu di tích Trấn Bình Đài (Mang Cá con), phường Thuận Lộc (TP. Huế) và làm việc với Đảng ủy, hệ thống chính trị phường Thuận Lộc.

Triển khai công tác dân vận mạnh hơn bằng công việc cụ thể
Kết nối thiện nguyện

Để góp phần bù đắp hao khuyết, thiếu thốn cho những đứa trẻ, hay tiếp sức cho những gia đình có hoàn cảnh ngặt nghèo..., Đoàn phường Hương Sơ, TP. Huế luôn tìm cách kết nối các tấm lòng để kịp thời sẻ chia.

Kết nối thiện nguyện
Thêu Thuận Lộc: Khó đủ đường

“Làng” thêu Thuận Lộc (Huế), từng vang bóng một thời. Nhưng hiện nay, hợp tác xã (HTX) đang gặp khó khăn, do đầu ra sản phẩm không ổn định.

Thêu Thuận Lộc Khó đủ đường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top