ClockThứ Tư, 13/12/2017 15:57

Rò rỉ thông tin chi tiết Nokia 6 (2018)

HMD Global chính thức công bố chiếc smartphone Android đầu tiên của mình mang tên Nokia 6 vào đầu năm nay, và có lẽ sắp đến sẽ là Nokia 6 (2018).

Nokia 9 và Nokia 8 thế hệ thứ hai sắp ra mắtNokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạnHMD sẽ sớm phát hành bản cập nhật Android 8.0 cho Nokia 8Nokia 2 chính thức trình làng - Giá rẻ, pin “khủng”

Phiên bản mới của Nokia 6 sắp sửa được ra mắt

Theo Neowin, mặc dù Nokia 6 không phải là thiết bị được phát hành để trở thành chiếc điện thoại hàng đầu nhưng đó là smartphone chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Sẽ không quá bất ngờ khi những điểm nổi bật này cũng có mặt trên phiên bản kế nhiệm.

Báo cáo mới nhất cho biết, smartphone với tên mã TA-1054 đã đạt chứng nhận TENAA, một yêu cầu bắt buộc đối với các thiết bị viễn thông ở Trung Quốc, giúp khả năng xuất hiện của Nokia 6 (2018) sẽ sớm xảy ra.

Về đặc điểm kỹ thuật, giới thạo tin cho biết phiên bản mới của Nokia 6 vẫn sẽ giữ lại kích thước màn hình 5,5 inch nhưng cho tỷ lệ khung hình 18:9 như là xu hướng phổ biến hiện nay. Hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng đi kèm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chip Snapdragon 630 hoặc 660.

Liên quan đến khả năng chụp ảnh, chiếc smartphone này đi kèm camera ống kính kép, nhưng giải pháp tương ứng của họ ở giai đoạn này vẫn chưa được biết đến. Cuối cùng, trong khi Nokia 6 năm nay có cảm biến dấu vân tay ở mặt trước thì phiên bản 2018 dường như được di chuyển về phía sau.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K
Return to top