ClockThứ Năm, 14/12/2017 14:24

Rơi máy bay Canada chở 25 người

Lực lượng cảnh sát hoàng gia Canada đã tìm thấy xác chiếc máy bay cách sân bay Fond-du-Lac chưa đầy 1km.

Myanmar tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ rơi máy bay quân sựRơi máy bay quân sự Cuba, 8 người thiệt mạngAustralia chính thức điều tra vụ máy bay rơi trúng trung tâm mua sắmMáy bay trực thăng Nga rơi, 5 người mất tích

Lực lượng cảnh sát hoàng gia Canada (RCMP) cho biết, một chiếc máy bay của hãng hàng không West Wind Aviation của nước này, chở 22 hành khách và 3 thành viên trong phi hành đoàn đã bị rơi xuống gần sân bay Fond-du-Lac ngay sau khi cất cánh vào tối 13/12.

Máy bay của hãng Fond-du-Lac. Ảnh: Scheme Designer.
Lực lượng cảnh sát hoàng gia Canada đã tìm thấy xác chiếc máy bay cách sân bay Fond-du-Lac chưa đầy 1km. Theo cơ quan này, có rất nhiều người bị thương trong vụ tai nạn nhưng chưa có báo cáo về trường hợp tử vong. Nhiệm vụ hàng đầu hiện nay là thực hiện công việc tìm kiếm cứu nạn.  

Ông Rick Philipenko, một quan chức phụ trách tài chính của Hãng hàng không West Wind cho biết, máy bay gặp nạn là loại ART-42.

Hiện tại, mối quan tâm chính của hãng hàng không này là tính mạng của hành khách và các thành viên trong phi hành đoàn. Cơ quan giao thông vận tải Canada sẽ tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm
Hàn Quốc, Canada cam kết hợp tác chặt chẽ hơn để thúc đẩy chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Thủ tướng Canada Justin Trudeau vừa nhất trí xây dựng các ưu tiên kinh tế và an ninh chung, được đặt ra trong chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương khi hai lãnh đạo tham gia hội nghị thượng đỉnh giữa hai nước, diễn ra vào giữa tuần này.

Hàn Quốc, Canada cam kết hợp tác chặt chẽ hơn để thúc đẩy chiến lược Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương

TIN MỚI

Return to top