ClockThứ Bảy, 19/05/2018 07:00

Rơi máy bay chở khách ở Cuba, hơn 100 người thiệt mạng

TTH.VN - Hơn 100 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn nghiêm trọng của một chiếc máy bay chở khách Boeing 737 ở Cuba ngày 18/5, hãng thông tấn Cuba CubaTV đưa tin.

Rơi máy bay quân sự Cuba, 8 người thiệt mạngMáy bay Bangladesh rơi tại Nepal, ít nhất 72 người thương vong39 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay AN-26 ở SyriaRơi máy bay ở Costa Rica, không một ai sống sót

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Cuba ngày 18/5. Ảnh: AFP 

Trong số 114 hành khách và phi hành đoàn, hiện có 3 người sống sót nhưng bị thương nặng, Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel cho hay.

Chiếc máy bay gặp nạn khi đang đường bay nội địa đến thành phố Holguin ở phía đông Cuba, bị rơi ngay sau khi cất cánh từ thủ đô Havana, phương tiện truyền thông nhà nước Cuba cho biết.  

Ngọn lửa từ vụ tai nạn đã được kiểm soát và các cơ quan chức năng đã tiến hành xác nhận các thi thể nạn nhân. Chủ tịch Diaz-Canel nói thêm rằng, các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo một nhân chứng của hãng tin Reuters, các mảnh vỡ nằm rải rác trên khu vực 20 km về phía nam của Havana. "Chúng tôi nghe thấy một vụ nổ và sau đó nhìn thấy một đám khói lớn bốc lên", Gilberto Menendez, chủ một nhà hàng gần khu vực xảy ra vụ tai nạn khẳng định.

Trong khi đó, ông Carlos Alberto Martinez, Giám đốc bệnh viện Calixto Garcia của Havana nói với tờ Reuters rằng, 4 nạn nhân của vụ tai nạn đã được đưa đến bệnh viện này. Một người đã tử vong và 3 người khác, tất cả là phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)

 


 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top