Thể thao trong nước

Rộn ràng trước giờ chung kết lượt về AFF Cup 2018

ClockThứ Bảy, 15/12/2018 12:11
TTH.VN - Nhiều nơi trên địa bàn TP. Huế đã lên kế hoạch lắp màn hình, mang đồng phục... để cỗ vũ cho các cầu thủ Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia vào 19h 30 hôm nay (15/12).

Đội mưa ăn mừng cùng tuyển Việt Nam

CĐV Huế trong một lần tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam

Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế cho biết, sẽ tổ chức xem trực tiếp trận đấu quang trọng này. Tùy theo thời tiết, trường sẽ lắp màn hình lớn ở ngoài trời hoặc bên trong giảng đường để sinh viên, cán bộ, giảng viên… có thể đến xem và cổ vũ. Trường cũng khuyến khích mọi người khi đến xem mang áo cờ đỏ sao vàng, đem theo cờ Tổ quốc, băng rôn, biểu ngữ... để cỗ vũ. Chương trình sẽ bắt đầu trước trận đấu 60 phút với các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ.

Tương tự, để đồng hành, tiếp lửa cho tuyển VN, đại diện Trường ĐH Nông Lâm – ĐH Huế thông tin đã phối hợp cùng Trung tâm phục vụ sinh viên (ĐH Nông Lâm Huế) và một số công ty lắp đặt màn hình Led, hệ thống âm thanh chất lượng cao tại Quảng trường sinh viên -  Trường ĐH Nông Lâm lúc 18h cùng những tiết mục văn nghệ “làm nóng” trước giờ bóng lăn. Tại đây, những CĐV đến sớm sẽ nhận được băng rôn, lô gô cờ Tổ quốc dán miễn phí.

Trong khi đó, Trường CĐ Công nghiệp Huế cũng sẽ phối hợp với CLB Nghệ sĩ Huế với doanh nghiệp Thảo Ái khẳng định sẽ lắp màn hình lớn 30m2 như những đợt trước để mọi người đến xem và cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Ban tổ chức sẽ dựng mái che mưa cho CĐV, đồng hành cùng chương trình còn có bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và sôi động trước trận đấu.

Bên cạnh những động thái chuẩn bị trên, hiện tại, chị em tiểu thương chợ Tây Lộc – khu vực hàng thịt – cá đã và đang nhuộm đỏ một góc chợ bằng trang phục in Quốc kỳ, đồng thời khiến không khí trong chợ náo nhiệt tưng bừng bằng tiếng trống, chiêng, kèn Vuvuzela cùng 3 chiếc cúp vàng liên tục được nâng cao.

“Chúng tôi đã thuê dàn nhạc. Sau nghi thức hát Quốc ca của trận chung kết, chị em sẽ tập trung để tiếp tục cổ vũ, tiếp lửa cho tuyển VN”, chị Kim Anh – một tiểu thương bán thịt, chả cho biết.

Một số hình ảnh ghi được tại chợ Tây Lộc trưa nay:

Cờ Tổ quốc, băng rôn, trống, kèn, cúp được chị em tiểu thương chợ Tây Lộc sẵn sàng từ sáng sớm và đặt ngay mặt tiền gian hàng thịt - cá

Đồng phục hôm nay của chị em nơi đây là áo in hình Quốc kỳ đỏ thắm

Không chỉ hàng thịt, mà tại hàng

Không khi lan sang cả những tiểu thương lớn tuổi

Giúp không khí trong chợ thêm sôi động

Theo mẹ ra chợ tiếp lửa cho tuyển VN

Hàn Đăng - Phan Thành (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Biết mình, biết ta

Thất bại 0 - 1 trước Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á mang lại dư vị nuối tiếc. Thua ở giây cuối, trong bối cảnh 1 điểm đã ở gần tầm với, không thể là cảm giác dễ chịu. Bàn thua lại tới vào phút bù giờ từ pha bóng mà đáng ra nên làm chậm nhịp để bảo toàn tỷ số hòa, các cầu thủ lại có xu hướng muốn lao lên, để rồi nhận bàn thua. Các cầu thủ trẻ đã không làm chủ được “bầu máu nóng” nên dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Biết mình, biết ta
Vòng loại World Cup 2026: Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026, HLV Troussier đã triệu tập 7 tiền đạo vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, hầu hết những gương mặt được chiến lược gia người Pháp lựa chọn lại đang không có được phong độ tốt.

Vòng loại World Cup 2026 Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm
Return to top